SINH VIÊN NĂM NHẤT THAM QUAN KIẾN TẬP TẠI TRƯỜNG THCS- THPT Lê Lợi (Ngày 02/07/2020)

Đi một ngày đàng, học một sàng khôn!
 
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên năm nhất của khoa Ngoại ngữ, ngày 02/07/2020, 140 sinh viên thuộc ngành Phương Pháp Giảng Dạy Tiếng Anh được THAM QUAN & KIẾN TẬP TẠI TRƯỜNG THCS- THPT Lê Lợi. -ngôi trường với 20 năm bề dày lịch sử và luôn trong top về chất lượng giáo dục tại Phan Thiết. Sinh viên đã có buổi tham quan, giao lưu và trải nghiệm tuyệt vời nơi đây dưới sự điều phối và sắp xếp của trưởng đoàn, ThS Phạm Thị Hải Vân- Giảng viên Khoa Ngoại ngữ và thầy Lê Quang Phương- Hiệu trưởng trường THCS -THPT Lê Lợi cùng thầy Nguyễn Ngọc Thạch- GV trường Lê Lợi.
 
Rất hân hạnh đi với đoàn lần này có TS Trần Anh Dũng- Phó Hiệu trưởng trường ĐHPT, TS Trần Thị Quỳnh Lê- Phó trưởng Khoa Ngoại ngữ, ThS Huỳnh Hoài An- Giảng viên KNN và ThS Nguyễn Thị Thùy Linh- Giảng viên KNN. Trong buổi giao lưu, TS Trần Anh Dũng đã động viên, khuyến khích và nhắc nhở các sinh viên khoa Ngoại Ngữ về việc nắm bắt những cơ hội trải nghiệm bên ngoài nhà trường như chuyến đi hướng nghiệp này. Đồng thời, rèn Tâm-Trí-Lực là các yếu tố không thể thiếu giúp sinh viên hội nhập thị trường lao động trong nước và quốc tế.
 
Ngoài tham quan mô hình dạy học Tiếng Anh cùng chú Robot thông minh, sinh viên còn được các giáo viên tiếng Anh tâm huyết của trường THCS- THPT Lê Lợi chia sẻ về nghề. Tổ trưởng bộ môn tiếng anh- cô Lê Thị Tâm, tổ phó Tổ tiếng Anh- cô LÂM NGUYỆT THƯ cũng chia sẻ với sinh viên về những cơ hội và thách thức khi chọn tiếng Anh theo PPGD để trở thành thầy/cô giáo tương lai. Cũng theo đó, sinh viên đã đặt những câu hỏi thực tế nêu lên những thắc mắc liên quan đến kỹ năng mềm, kỹ năng cứng mà sinh viên cần phải chuẩn bị khi còn ngồi trên giảng đường. Ngoài ra, qua buổi chia sẻ, TS Trần Thị Quỳnh Lê cũng chia sẻ và nhấn mạnh thêm về thái độ, bao gồm thái độ học tập cũng như thái độ làm việc của sinh viên để đáp ứng cho nhu cầu công việc tương lai.
 
Không chỉ giỏi việc học, sinh viên khoa Ngoại ngữ còn chứng tỏ khả năng văn nghệ của mình thông qua các tiết mục giao lưu cùng học sinh trường THCS-THPT Lê Lợi. Các tiết mục đơn ca trầm ấm thôi thúc sinh viên học và rèn luyện bản thân như “Đường đến vinh quang” của Đình Thục, solo guitar của Nhật Vy hay nhảy hiện đại của Trang (nhóm Mixmine) đã thu hút và gây ấn tượng mạnh đối với toàn bộ khán phòng.
Khoa Ngoại ngữ- trường ĐH Phan Thiết xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý trường THCS- THPT Lê Lợi, thầy Lê Quang Phương- Hiệu trưởng nhà trường và các quý thầy cô vì sự tiếp đón thân tình dành cho đoàn kiến tập của Khoa. Kính chúc quý thầy cô nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tham quan.

 

 

Check Also

Bảo vệ thành công báo cáo Tốt Nghiệp sinh viên khóa 2016 ĐH Ngôn ngữ Anh (tiếp)

Khoa Ngoại Ngữ cũng xin chúc mừng nhóm 08 sinh viên dưới sự hướng dẫn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.